Thursday 20 July 2017

Zulutrade forex สันติภาพ กองทัพ


ไหล่ของยักษ์ ผู้ค้ารายใหญ่ที่สุดในโลก Jarratt Davis ผู้ให้คำปรึกษาด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราที่มีชื่อเสียง Andrew Mitchem นาย Sive Morten จากธนาคารผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดของยุโรป Sive Morten โพสต์ตลาดเฉพาะของพวกเขาในการวิเคราะห์ข้อมูลการทดสอบประสิทธิภาพการทำงานการซื้อ EA สัญญาณหรือเข้าร่วมบัญชีที่มีการจัดการเรายังคงทำการทดสอบ Real Money ล่วงหน้าสำหรับที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้าน metatrader ในเชิงพาณิชย์ , สัญญาณ forex และบัญชี forex ที่มีการจัดการ FX Traders Court. If คุณกลายเป็นเหยื่อของการหลอกลวง forex, Forex สันติภาพกองทัพจะทำทุกอย่างในอำนาจของตนเพื่อช่วยให้คุณได้รับเงินของคุณกลับมาได้ฟรีและช่วยเปิดเผยการหลอกลวง, เพื่อให้ผู้ค้ารายอื่นไม่ตกหลุมพรางกับพวกเขา Forex Peace Army Services เป็นบริการฟรีเราทำเงินด้วยการแสดงโฆษณา แต่เราไม่รับรองผลิตภัณฑ์หรือบริการที่โฆษณาใด ๆ โปรดอ่านบทวิจารณ์ของเราก่อนที่จะให้เงินกับ บริษัท ใด ๆ เยี่ยมชม site. i เปิด acount ส่งเสริมลูกค้าฉันได้ทำงานของฉันหลังจาก 3 moths เรียกร้องการชำระเงินของฉันไม่มีการชำระเงินจาก zulutrader ข้อแก้ตัวของเขาที่มี dela กับบุคคลที่สาม opss ฉันทำบัญชีกับ aaafx ที่ zulutrader นายหน้าเองสาม หลังจากสัปดาห์ที่ 2 เรียกร้องกับพวกเขาหลังจาก 3 เดือนรอคำตอบ smae WE ARE WORKING ระวังนี้เฉพาะกับ 216 เพียงแค่ฉันคิดว่าถ้าฉันทำ 10 ลูกค้าโชคดีฉันทำเพียงครั้งเดียวสำหรับการทดสอบจะ carefull thx. Reply โดย ZuluTrade ส่ง 7 มีนาคม 2017 เราเสียใจมากที่ได้ทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราขออภัยในความไม่พอใจที่เกิดจากการล่าช้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากไม่มีเจตนาขอขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและความประทับใจที่คุณทิ้งไว้ เพื่อชี้แจงประเด็นบางอย่างแม้ว่า Integrated ZuluTrade และ AAAFx จะมีทั้งสององค์กรที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงและแยกกันดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ถูกต้องเช่นเดียวกับกับโบรกเกอร์อื่น ๆ ZuluTrade ยังคงต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดเต็มรูปแบบ ขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับ AAAFx เท่าที่เราต้องการสำหรับ บริษัท นายหน้าใด ๆ สำหรับปัญหาใด ๆ ที่ลูกค้าของเราอาจพบเราให้บริการลูกค้าได้อย่างง่ายดายเข้าถึงตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบคำถามใด ๆ ปัญหาหรือความกังวลที่ลูกค้าของเราได้เมื่อ ปัญหาอยู่นอกเหนือขอบเขตการให้บริการลูกค้าของเราตั๋วจะเพิ่มขึ้นเพื่อที่จะตรวจสอบอย่างเป็นทางการเรื่องนี้ในเชิงลึก แต่เสมอโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อความละเอียดที่รวดเร็ว ZuluTrade มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีมาตรฐานสูงแก่ผู้ใช้ของเรา แต่เรายอมรับว่ามี เราต้องการให้ผู้ใช้ของเราเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ของพวกเขาในการให้บริการของเราดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องทำงานอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงซึ่งจะทำให้การซื้อขายที่ไม่สุจริตต่อสาธารณะไม่ได้เป็นไปตามหลักจริยธรรมที่เรายอมรับ เราจะส่งข้อความส่วนตัวพร้อมรายละเอียดการชำระเงินด้วยความนับถือ ZuluTrade Quality Assurance Team ความรู้สึกของฉันเกี่ยวกับ zulutrade ฉันลองใช้พ่อค้าน้อย ๆ และผสม ผลลัพธ์บางอย่างทำขึ้นนิดหน่อย แต่เป็นเงิน แต่อย่างใดอย่างหนึ่งที่สูญเสียไปมากในท้ายที่สุดฉันตัดสินใจทิ้งมันไว้ แต่ฉันคาดหวังว่าจะสามารถทำเงินได้ถ้าคุณรู้ว่าควรมองหาอะไรตอบโดย ZuluTrade ได้ส่งไปเมื่อวันที่ 3 ม. ค. 2017 ขอบคุณที่สละ เวลาที่จะให้ข้อเสนอแนะของคุณความพึงพอใจของคุณกับบริการของเรามีความหมายกับเรามากดังนั้นเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าบริการของเรามีมาตรฐานสูงโปรดทราบว่าเรามีผู้จัดการบัญชีอยู่ในมือใครสามารถ ตอบคำถามใด ๆ ที่คุณอาจมีและแนะนำคุณตลอดทุกด้านเกี่ยวกับ Traders ซึ่งอาจทำให้เกิดความสับสนในกรณีที่คุณต้องการความช่วยเหลือในทันทีโปรดทราบว่าตัวแทนฝ่ายสนับสนุนออนไลน์ของเราอยู่ที่นี่เสมอสำหรับคุณทีม ZulaTrade Quality Assurance ขอแนะนำ แต่ใช้ความระมัดระวังฉันได้ใช้การค้า zulu และปิดสองปีมีพ่อค้าที่ดีจริงๆบางอย่างบนแพลตฟอร์ม แต่ยัง jokers บางคนที่มีเพียงเพื่อเผาบัญชีซื้อขาย Zulu มีการปรับปรุงเมื่อเร็ว ๆ นี้เว็บไซต์ของพวกเขาและมี ตอนนี้ a ตัวกรองและฟังก์ชันการทำงานที่มากขึ้นช่วยให้ผู้ชนะได้รับความชื่นชอบจากโจ๊กเกอร์อย่างเป็นทางการโดย ZuluTrade ได้ส่งไปเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2017 ขอขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณเรามุ่งมั่นพัฒนาคุณลักษณะของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อแนะนำตัวเลือกและฟังก์ชันการทำงานที่เพิ่มขึ้น เป็นส่วนหนึ่งของนี้เราใช้ความคิดเห็นของผู้ใช้ของเราอย่างจริงจังเพื่อให้เราต้องการทราบสิ่งที่คุณต้องพูดโปรดส่งความคิดที่ดีที่คุณอาจมีเพื่อปรับปรุงทั้งสองแพลตฟอร์มคุณลักษณะหรือบริการของเรา ZuluTrade Quality ทีมงานประกันที่ดีที่สุดในสิ่งที่พวกเขาทำผมอยากจะไปกับ 9 10 แต่ไม่ใช่ 5 5. ใช้ Zulu ประมาณ 18 เดือนที่ผ่านมาหรือบางครั้งสิ่งที่ผมทำเงินไม่ได้ แต่ผมรู้สึกว่าพวกเขาใช้งานได้ยากมาก บางทีฉันอาจจะไม่เอนเอียงทางเทคนิคมากพอสมควรที่ดีที่สุดในสิ่งที่พวกเขาทำโดย ZuluTrade ได้ส่งไปเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2017 ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์หากคุณพบปัญหาใด ๆ โปรดทราบว่าทีมสนับสนุนของเราอยู่ที่นี่เสมอ สำหรับคุณในการให้ความช่วยเหลือในทันทีนอกจากนี้โปรดแบ่งปันความคิดที่ยอดเยี่ยมกับเราว่าคุณอาจมีการปรับปรุงเว็บไซต์ใหม่ของเราและทำให้ผู้ใช้ใช้งานได้ง่ายขึ้นเราใช้ความคิดเห็นของผู้ใช้ของเราอย่างจริงจังและจะทำในสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อนำความคิดของคุณ ในทีมบริการประกันคุณภาพของ ZuluTrade ฉันคิดว่าลูกค้าของคุณอาจต้องการอ่านบทความนี้เกี่ยวกับเจ้าของ tug zulutrade สมาคม National Futures NFA ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อหนึ่งในสังคมและสำเนาที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุด แพลตฟอร์มการค้าในอุตสาหกรรมค้าปลีก FX Zulutrade คำร้องเรียนซึ่งอ้างอิงทั้ง Zulutrade และเจ้าของและ CEO Leon Yohai ซึ่งเป็นหน่วยงานทั้งสองแห่งในกรีซครอบคลุมประเด็นต่างๆเช่นความล้มเหลวในการให้ความร่วมมือกับการพิจารณาคดีของ NFA เกี่ยวกับขั้นตอนการต่อต้านการฟอกเงิน และลดลงต่ำกว่าระดับความเพียงพอของเงินกองทุนที่ต้องการและอ้างอิงถึง บริษัท ที่ดำเนินธุรกิจกับลูกค้าประมาณ 400 รายในภูมิภาคทางภูมิศาสตร์ที่ Zulutrade เป็นผู้เชี่ยวชาญ hibited จากการทำธุรกิจรวมทั้งอิหร่านซีเรียและซูดานตามข้อร้องเรียนของ NFA Zulutrade ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศกรีซมีประวัติปัญหาการกำกับดูแลและการค้นพบล่าสุดของ NFA ได้นำไปสู่การกระทำที่เป็นไปได้นี้ NFA กล่าวว่า ที่ Zulutrade misclassified ลูกหนี้จากโบรกเกอร์สหรัฐและต่างประเทศและไม่ได้บันทึกยอดคงเหลือความรับผิดบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Zulutrade ไม่ถูกต้องรวมค่าคอมมิชชั่นที่ได้รับมากกว่า 30 วันก่อนเป็นปัจจุบันซึ่งนำไปสู่ ​​Zulutrade overstating สินทรัพย์หมุนเวียนโดย 1,870 ซึ่งยังส่งผลในการลดลงของการตัดผม ในเดือนพฤษภาคมปี 2015 Zulutrade ได้จ่ายเงินจำนวน 6,529 สำหรับหนี้สินที่เกิดขึ้นในเดือนเมษายน 2015 เพื่อให้บริการแก่ผู้ให้บริการและบุคคลที่เรียกลูกค้า Zulutrade อย่างไรก็ตาม Zulutrade ไม่สามารถบันทึกหนี้สินที่สอดคล้องกันในการคำนวณเงินทุนสุทธิของวันที่ 30 เมษายน 2015 ได้การปรับค่าใช้จ่าย ข้อผิดพลาดในการรายงานดังกล่าวทำให้ Zulu มีเงินทุนส่วนเกินสุทธิจาก 17,828 ถึง 250 ณ วันที่ 30 เมษายน 2015 Zulutrade ป้อน เป็นข้อตกลงระหว่าง บริษัท กับ Zulutrade LTD Zulu LTD โดย Zulu ได้จ่ายเงิน Zulu LTD สำหรับการดำเนินการบางอย่างในบัญชีลูกค้าของ Zulutrade LTD ในช่วงต้นเดือน Zulu ทำการชำระเงินล่วงหน้าให้กับ Zulutrade LTD ตามประมาณการสำหรับเดือน เป็นผลให้ Zulutrade บันทึกการลดลงของเงินสดและการเพิ่มขึ้นของสินทรัพย์ที่ชำระล่วงหน้าในปัจจุบันซึ่ง Zulutrade จัดเป็นสินทรัพย์หมุนเวียนอย่างไม่ถูกต้องการลดลงของเงินสดทำให้ Zulutrade ลดลงต่ำกว่าข้อกำหนดขั้นต่ำของ ANC ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 5 กุมภาพันธ์ 2015 3 มีนาคม , 2015 และมีนาคม 4,2015 ด้วยเหตุผลของการกระทำข้างต้นและการละเว้น Zulutrade ถูกเรียกเก็บเงินกับการละเมิดความต้องการทางการเงินของ NFA มาตรา 5 นโยบายการฟอกเงิน Anti การร้องเรียน NFA อ้างว่า Zulutrade พึ่งพิงตัวแทนจำหน่ายโฟเร็กสี่รายเพื่อดำเนินการและตรวจสอบ การปฏิบัติตามข้อกำหนดของโปรแกรมการระบุตัวตนของลูกค้า Zulutrade ClP. Two ของตัวแทนจำหน่ายเหล่านี้ Triple A Experts lnvestment Services SA Triple A และ MIG Bank, Ltd ปัจจุบัน MlG Swissquote Bank Ltd Swissquote ตั้งอยู่ในต่างประเทศกรีซและสวิสเซอร์แลนด์และไม่ได้รับการควบคุมโดย NFA หรือ CFTC เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานเหล่านี้จะอยู่ภายใต้โปรแกรมการปฏิบัติตามข้อกำหนดภายใต้ BSA หรือที่ควบคุมโดยหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาลกลาง Zulutrade s AML ระบุว่า Zulu จะพึ่งพาตัวแทนจำหน่าย FCM หรือ Forex เพื่อดำเนินการโปรแกรมการระบุตัวตนของลูกค้าหากความเชื่อมั่นมีความสมเหตุสมผลภายใต้สถานการณ์ดังกล่าวนอกจากนี้จำเป็นต้องมีหากสถาบันการเงินแห่งอื่น ๆ ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดของโปรแกรมการปฏิบัติตามข้อกำหนด AML ภายใต้ BSA และ ถูกควบคุมโดยหน่วยงานกำกับดูแลการทำงานของรัฐบาลกลางและหากสถาบันการเงินอื่น ๆ เข้าทำสัญญาต้องให้รับรอง Zulutrade เป็นประจำทุกปีว่า บริษัท ได้ใช้โปรแกรม AML และจะดำเนินการตามข้อกำหนดที่ระบุว่าจำเป็นต้องปฏิบัติตามตาม Zulutrade s ขั้นตอน AML, Zulutrade จะต้องดำเนินการตรวจสอบบัญชีลูกค้าในช่วงเวลา t กระบวนการเปิดบัญชีของเขาเช่นเดียวกับหลังจากเปิดบัญชีและมีการซื้อขายหลักทรัพย์อย่างแข็งขันวัตถุประสงค์ของการทบทวนเหล่านี้คือการระบุธงสีแดงที่บ่งบอกถึงกิจกรรมที่น่าสงสัยเช่นลูกค้ามีส่วนร่วมในกิจกรรมลวดหนามอย่างฉับพลันหรือไม่ได้อธิบายโดยเฉพาะการโอนเงินผ่านธนาคารที่เกี่ยวข้องกับประเทศ กฎหมายความลับในขณะที่ Zulutrade ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลลูกค้าในระดับสูงหาก บริษัท มีการโต้ตอบกับลูกค้ารายนั้น Zulutrade ไม่ได้ตรวจสอบกิจกรรมในบัญชีลูกค้าของตนสำหรับธงสีแดงที่เกี่ยวข้องกับการระดมทุนของบัญชีลูกค้าและกิจกรรมเงินสดแทนจึงเหลือไว้ ความรับผิดชอบต่อผู้ค้า forex ในประเทศและต่างประเทศท้ายที่สุด Zulutrade ไม่เคยมีการตรวจสอบโปรแกรม AML ที่เป็นอิสระตั้งแต่เริ่มเป็น IB ในเดือนตุลาคม 2011.NFA อ้างอิงคำร้องเรียนและการระงับข้อพิพาทก่อนหน้านี้โดยย่อในคำร้องเรียนนี้ NFA จะดูที่ การตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนหน้านี้ของ Zulutrade ในปี 2554 การร้องเรียนของ NFA ต่อ Zulutrade เนื่องจากไม่สามารถรักษาระดับขั้นต่ำที่ต้องใช้ และเมื่อไม่นานมานี้ในเดือนกันยายนปี 2014 สำนักงานควบคุมทรัพย์สินแห่งอเมริกา OFAC ของกระทรวงการคลังสหรัฐฯได้ดำเนินการเรื่องนี้ การดำเนินการบังคับใช้กับ Zulutrade สำหรับการแนะนำบัญชีสำหรับบุคคลกว่า 400 รายจากประเทศซูดานและซีเรียประเทศที่ Zulutrade ถูกห้ามทำธุรกิจดังนั้น Zulutrade จึงถูกปรับ 200,000 ในการดำเนินการของ OFAC คณะกรรมการการค้าสินค้าโภคภัณฑ์สัญญาซื้อขายล่วงหน้า CFTC ได้ดำเนินการในเดือนกันยายน 2014 กับ Zulutrade ซึ่งเรียกเก็บเงินจาก บริษัท โดยไม่ได้ดำเนินการตามขั้นตอนในการคัดกรองผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเพื่อตรวจสอบว่าเป็นประเทศที่เป็นเป้าหมายของ OFAC หรือไม่ Zulutrade ได้ตัดสินคดี CFTC โดยยินยอมที่จะจ่ายเงิน การลงโทษทางการเงิน 150,000 พลเรือนและผลประโยชน์จากการหลบหนีของ 80,000 ในเวลานั้นการตรวจสอบ Zulutrade Forex Peace Army Broker. i มี หลักฐานทั้งหมดโปรด FPA ช่วยฉันในการกู้คืนการสูญเสียของฉันแล้วเป็นเวลานานกว่าหนึ่งเดือน แต่พวกเขากำลังพูดว่าเรากำลังสืบสวน แต่ในความเป็นจริงพวกเขาเป็นโต๊ะให้ส่วนตลกเท็จของโบรกเกอร์นี้คือพวกเขาถูกควบคุมโดยหน่วยงานกำกับดูแลกรีกบางอย่างที่คุณไม่สามารถทำ บ่นเพราะเว็บไซต์อยู่ในภาษากรีกดังนั้นถ้าคุณไม่เข้าใจภาษากรีกที่คุณไม่สามารถบ่นแน่นอนคุณจะหลวมเงินเมื่อบัญชีของคุณจะไปที่ขอบโทรและคุณจะพยายามที่จะสนับสนุนบัญชีของคุณโดยการระดมทุนเงินฝากของคุณจะล่าช้าและ ตำแหน่งของคุณจะได้รับการปิดเนื่องจากสายด่วน Zulutrade ทบทวนนายหน้าซื้อขาย Forex Peace Army วิธีการสร้างรายได้ออนไลน์ในไต้หวัน Fut 14 วิธีการซื้อขาย 50 ฝากเงินโบนัส forex นายหน้าซื้อขายไบนารีตัวเลือกการค้าขาย forex สำเนาการค้ากำไรคิดเห็น forex โบรกเกอร์ทบทวน india ตัวเลือกการซื้อขายโปรแกรมทบทวนเสนอผ่าน 50 คู่สกุลเงินดัชนีน้ำมันและโลหะสำหรับการลงทุนส่วนบุคคลของคุณและตัวเลือกการซื้อขายที่ฉันเลือกฝากทันที แต่ก็ยังไม่ได้เข้ามาใน t ของฉัน บัญชี rading แพลตฟอร์มของพวกเขาได้เสมอปัญหาบางอย่างเมื่อคุณทำการฝากเงินอื่น ๆ ของฉันสองค้างไว้นานกว่า 30 ชั่วโมงเนื่องจากเนื่องจากนโยบายการป้องกันความเสี่ยงของพวกเขาเป็นอย่างมากที่ไม่ซ้ำกันและแตกต่างจากโบรกเกอร์อื่น ๆ ทั้งหมดที่มีต่อผู้ค้าเพราะพวกเขาต้องการให้ผู้ค้าเงินหลวม นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาถือเงินฝากของคุณเพื่อให้บัญชีของคุณจะได้รับใกล้ชิดเนื่องจากการโทร margin. Very ประมวลผลที่น่าสงสารมากแม้ว่าพวกเขามี 3 คนที่มีอยู่ตามที่คาดคะเน 24 7 ฉันแล้วเรียกจากมือถือที่ไม่ได้ลงทะเบียนและได้รับข้อความที่แตกต่างกันที่ไม่ได้ระบุไว้ อะไรเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคเอาสัปดาห์เพื่อเปิดกระบวนการบัญชีของฉันพวกเขา don t พูดล่วงหน้าว่าโบนัสไม่ได้เป็นหนึ่งโฆษณา แต่จริงขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่ leverage โฆษณา 3000 แต่ 500 และจริงไม่ 500 ทำให้มัน s 200 และที่จริงไม่ได้เป็น 200 ทำให้อัตรากำไรเพิ่มขึ้นทำให้เกิด brexit ฉันหวังว่าจะเห็นเงินของฉัน cashed ในไม่นานกว่า 15 เป็นนายหน้าที่เลวร้ายที่สุดที่พวกเขาจะร่วมมือกับการค้า zulu และพวกเขาจะ aski ฉันจะติดต่อกันและกันเมื่อพวกเขา scammed ฉัน Zulutrade ทบทวนโฟร์กองทัพสันติภาพตลาด Forex ที่เป็นประโยชน์หรือเป็นอันตราย Bloal Algal โบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีที่ดีที่สุดกับบัญชีการสาธิต zulutrade ทบทวนกองทัพสันติภาพ forex การจัดการความเสี่ยงเนื่องจากอัลกอริทึมได้ตัดสินใจแบบเดียวกันโดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งที่ Zulutrade ทบทวน การซื้อขายโดยอัตโนมัติเป็นสิ่งที่ดีและเราจะพูดคุยเกี่ยวกับมัน Fut 14 วิธีการซื้อขาย 50 โบนัสฝากเงินนายหน้าซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนไบนารีตัวเลือกการซื้อขาย VS forex สำเนาการค้ากำไรคิดเห็นโบรกเกอร์ forex ทบทวน india ตัวเลือกการซื้อขายโปรแกรมทบทวนว่าทำไมพวกเขาเป็น การทำมากประสบความสำเร็จในการดำเนินการหลอกลวงของพวกเขาโดยไม่ต้องอยู่ห่างออกไปใด ๆ American Exchange Exchange ความหมายของฟังก์ชั่นของตลาดหลักทรัพย์ Jamaica. Zulutrade ทบทวนนายหน้าซื้อขาย Forex Peace Army Kurs Rupiah ยูโร Hari Ini Seputar Forex โบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีที่ดีที่สุดกับบัญชีการสาธิต zulutrade ความคิดเห็น forex กองทัพสันติภาพการบริหารความเสี่ยงตั้งแต่ อัลกอริทึมได้ตัดสินใจด้วยวิธีเดียวกันโดยไม่คำนึงถึงว่า Price Rig อยู่ที่ใด ht Jimmy Wong Forex Fut 14 วิธีการซื้อขาย 50 โบนัสเงินฝากนายหน้าซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนตัวเลือกไบนารีเทรดดิ้ง VS forex สำเนาการค้ากำไรคิดเห็นโบรกเกอร์ forex ทบทวน india ตัวเลือกการค้าโปรแกรม review. Misleading โบรกเกอร์และการเปลี่ยนแปลงกฎในระหว่างเกม 15 วันที่ผ่านมาฉันทำคำสั่งถอนผ่านทางธนาคาร SEPA โอนฉันเรียกจากโทรศัพท์มือถือ registred และฉันได้รับข้อความเกี่ยวกับปัญหา thechnical เอาสัปดาห์เพื่อเปิดกระบวนการของบัญชีของฉันพวกเขา don t พูดล่วงหน้าว่าโบนัสไม่ได้เป็นหนึ่งโฆษณา แต่จริงขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่ยกระดับการโฆษณา 3000 แต่มันเป็น 500 และที่จริงไม่ 500 ทำให้มันเป็น 200 และที่จริงไม่ได้เป็น 200 ทำให้เกิดกำไรคู่ผสมทำให้ brexit ฉันหวังว่าจะเห็นเงินของฉัน cashed ในไม่นานกว่า 15 เป็นนายหน้าซื้อขายที่เลวร้ายที่สุดที่พวกเขาจะร่วมมือกับการค้า zulu และพวกเขาเป็น ขอให้ฉันติดต่อกับคนอื่นเมื่อพวกเขา scammed ฉัน Zulutrade ทบทวน Forex Peace Army Broker ระบบไบนารี Option 3 Epoxy Evolution ฉันทำเงินฝาก แต่เงินของฉันไม่ได้ไปลงในบัญชีการค้าของฉัน accordi พวกเขาไม่ได้ไปถึง skrill ตั้งแต่พวกเขาประมวลผลผ่าน Skrill แต่ฉันใช้เงินฝากทันทีบนแพลตฟอร์ม Zulu ฉันได้จดหมายจากธนาคารระบุว่าได้ทำเงินฝาก AAAFX ร้านค้า แต่พวกเขาเก็บไว้ว่าพวกเขาไม่ได้รับเงินและในที่สุดพวกเขาก็กลับ กลับเงินของฉันเข้าบัญชีธนาคารของฉันหลังจาก 10 วัน Zulutrade ทบทวนนายหน้าซื้อขายสันติภาพ Forex เป็น AAAFX เป็นนายหน้าซื้อขาย Forex ที่ดีในฐานข้อมูลรีวิว Forex ที่ใหญ่ที่สุดโดย Forex Peace Army โบรกเกอร์ forex AAAFX เสนอ MT4 และ ZuluTrade forex trading. AAAFX เสนอ MT4 และ Zulu Trade forex trading platform ด้านบน Zulutrade Review โบรกเกอร์กองทัพสันติภาพ Forex ชนะเงินทันทีแอฟริกาใต้ตัวเลือกไบนารีความหมาย Vs หุ้น Penny

No comments:

Post a Comment